Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Dịch vụ vệ sinh Văn phòng công ty & Tòa nhà cao ốc

Công ty dịch vụ vệ sinh Nam Việt Group được thành lập nhằm đáp ứng các nhu cầu cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty, Tòa nhà cao ốc, Căn hộ chung cư, Siêu thị – Trung tâm thương mại, Bệnh viện và Trường học … Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam như hiện nay, thì nhu cầu cần đội ngũ nhân viên tạp vụ vệ sinh để chăm sóc và vệ sinh cơ quan, văn phòng làm việc, nơi ở và khu vực hoạt động động kinh doanh được sạch đẹp – thoáng mát – chuyên nghiệp là rất lớn.






Vì sao khách hàng lựa chọn & sử dụng dịch vụ vệ sinh Nam Việt Group ?


Chúng tôi là công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp có kinh nghiệm, nguồn lực, và hệ thống kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Dựa trên các điều kiện về cơ sở vật chất và các yêu cầu của khách hàng, các chuyên viên Nam Việt Group sẽ lập ra kế hoạch tùy chỉnh và phù hợp với từng nhu cầu trên cơ sở cá nhân nhân và tổ chức doanh nghiệp.

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh Nam Việt Group cung cấp nhiều nhiệm vụ khác nhau để giữ cho văn phòng công ty, Tòa nhà cao ốc, Tòa nhà căn hộ chung cư, Siêu thị – Trung tâm thương mại, Trường học …hoặc các cơ sở hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhìn sạch sẽ, gọn gàng và thẩm mỹ. Các chuyên gia vệ sinh Nam Việt Group được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp và đáp ứng tốt các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh thường xuyên hoặc định kỳ theo yêu cầu của khách hàng. Các chuyên gia vệ sinh chúng tôi có kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng xử lý và sử dụng các hóa chất tẩy rửa, làm sạch phù hợp với từng vật dụng nội thất và các trang thiết bị văn phòng bao gồm như:

  • Quét dọn, lau chùi, đánh bóng sàn nhà, sàn gỗ
  • Vệ sinh bề mặt bàn ghế, vật dụng và thiết bị văn phòng văn phòng công ty
  • Lau chùi và vệ sinh cửa kính
  • Vệ sinh và hút bụi thảm
  • Vệ sinh và khử trùng toilet
  • Vệ sinh trần nhà và quạt hút
  • Làm sạch không khí văn phòng
  • Lau chùi và vệ sinh thang máy, thang bộ


Công ty chúng tôi đang sở hữu đội ngũ chuyên viên, nhân viên tạp vụ vệ sinh trên 1.000 người đang làm việc tại tất cả các dự án của Nam Việt Group. Đội ngũ chuyên viên và nhân viên tạp vụ vệ sinh của chúng tôi được đào tạo nghiệp vụ, các kỹ năng và được truyền đạt các kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh. Tập thể cán bộ quản lý và các chuyên viên vệ sinh Nam Việt Group luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc, luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


Lợi ích chúng tôi mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh Nam Việt Group ?


Công ty dịch vụ vệ sinh Nam Việt Group có hệ thống quản quản lý chất lượng và đánh giá chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp quốc tế. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chuẩn đánh giá về các làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chuyên nghiệp của tập thể cán bộ và nhân viên của Nam Việt Group.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp Nam Việt Group sẽ giúp khách hàng và công ty tiết kiệm được tài chính cho việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên tạp vụ vệ sinh, mua sắm và bảo trì các sản phẩm và thiết bị làm sạch. Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh của công ty chúng tôi được thực hiện bởi các chuyên viên vệ sinh với sứ mệnh đảm bảo không gian sống và môi trường làm việc của bạn được an toàn và vệ sinh nhất có thể.

Copy from http://namvietgroup.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét