Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Dịch vụ vệ sinh Nhà Máy & Công Ty Xí nghiệp tại Nam Việt Cleaning

Nam Việt Group cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà máy & công ty xí nghiệp gồm các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như vệ sinh làm sạch tổng thể nhà máy xí nghiệp và chăm sóc cây cảnh. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chúng tôi cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tạp vụ vệ sinh, tạp vụ vệ sinh được đào tạo ngiệp vụ chuyên biệt. Công ty chúng tôi thực hiện dịch vụ trong thời gian nhà máy ngưng các hoạt động sản xuất hoặc máy móc bị hỏng hóc, bỏ trì, bảo dưỡng hoặc thực hiện dịch vụ này thường xuyên hàng ngày như nằm trong trương trình hay kế hoạch vệ sinh cho các nhân viên tạp vụ vệ sinh Nam Việt Group. Chúng tôi sẽ lập kế hoạch vệ sinh và phân bổ thời gian, sắp xếp tổ chức công việc cho nhân viên chặt chẽ. Đặt biệt chúng tôi chú trọng đến quy trình làm sạch theo tiêu chuẩn và tổ chức thực hiện công tác vệ sinh một cách linh hoạt và chủ động trong thời gian nhà máy hoạt động hoặc ngưng hoạt động sản xuất. Các công trình nhà máy được quản lý, lên kế hoạch và thực hiện vệ sinh đầy đủ cùng với báo cáo định kỳ và đánh giá rủi ro của chúng tôi cung cấp.



CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM:


Bảo trì, vệ sinh hàng ngày

Hàng ngày, nhân viên tạp vụ vệ sinh công ty chúng tôi sẽ thực hiện công việc quét dọn, vệ sinh làm sạch các khu vực sân bãi, hành lang lối đi, kho bãi và nhà xe. Kiểm soát và thu gom rác thải.


Vệ sinh văn phòng

Quét dọn, lau chùi và làm sạch văn phòng công ty, phòng hội đồng, phòng họp và phòng tập thể dục, phòng thí nghiệm và phòng kỹ thuật, căn tin và phòng khách, vệ sinh thảm… Dịch vụ vệ sinh chúng tôi được thiết kế hoàn chỉnh và đáp ứng những yêu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng.

Nhấp vào đây để tìm hiểu về các dịch vụ Vệ Sinh Công Ty , Vệ Sinh Văn Phòng của chúng tôi.


Vệ sinh khu vực sản xuất và làm sạch nhà máy

Nhân viên tạp vụ vệ sinh của chúng tôi được đào tạo chuyên môn để thực hiện công việc vệ sinh định kỳ khu vực sản xuất, máy móc và hệ thống băng tải. Xử lý vệ sinh các sự cố tràn dầu và ứng phó với môi trường.


Chúng tôi ở đây để giúp đỡ

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi nếu Qúy khách hàng cần thảo luận chi tiết về các nhu cầu dịch vụ vệ sinh công nghiệp và cung cấp cho khách hàng giải pháp vệ sinh Chuyên nghiệp, Đáng tin cậy và Chi phí hiệu quả.

Liên lạc với chúng tôi ngay : Celphone: 0899-966-877


Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Tất cả nhân viên tạp vụ vệ sinh của Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nam Việt Group được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về các hoạt động chuyên môn và nội dung được đào tạo bao gồm:

– Thao tác sử dụng các dụng cụ thiết bị vệ sinh chuyên dụng từ cơ bản đến nâng cao

– Sử dụng an toàn các hóa chất vệ sinh tẩy rửa từ cơ bản đến nâng cao

– Các kỹ thuật vệ sinh các bề mặt tiếp súc như gỗ, kiếng, đá, sàn nhà…

– Phun nức áp lực cực cao, kỹ thuật phun đá

– An toàn vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động và an toàn sức khỏe


Sức khỏe và An toàn

Chăm sóc Sức khoẻ, An toàn và Phúc lợi cho tất cả nhân viên tạp vụ vệ sinh công nghiệp luôn được Nam Việt Group chú trọng ưu tiên hàng đầu. Công ty chúng tôi rất nghiêm túc và thực hiện trách nhiệm này như một phần trong văn hóa doanh nghiệp của Nam Việt Group.
Quy trình quản lý chất lượng dịch vụ

Nhân viên của chúng tôi tiến hành đánh giá rủi ro trước khi thực hiện nhiệm vụ và hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hiện trường trên tất cả các công trình và về các hợp đồng dịch vụ. Các cuộc kiểm tra này cung cấp kiểm tra về chất lượng dịch vụ mà còn tập trung vào Sức khoẻ và An toàn, Phương pháp làm việc an toàn, Đánh giá rủi ro, Đánh giá về PPE, COSHH, Báo cáo Phương pháp và Đào tạo.

Copy from http://namvietgroup.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét