Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Ca sĩ Ngọc Sơn tặng ca sĩ Thái Châu đồng hồ 7 tỉ | công ty dịch vụ vệ sinh


Công ty dịch vụ vệ sinh Nam Việt sau khi chia sẽ thông tin vua nhà sến ca sĩ Ngọc Sơn tặng quà khủng cho danh ca Thái Châu. Rất nhiều Fan của 2 vị danh ca này quan tâm vụ việc trên.






Có dịp gặp gỡ ca sĩ Thái Châu tại ghế nóng Hãy nghe tôi hát công ty vệ sinh chuyên nghiệp. Ngọc Sơn phân trần sự yêu mến bằng phương pháp tặng loại đồng hồ 7 tỉ đồng cho giọng ca sinh năm 1951. 


Trong hậu đài của Hãy nghe tôi hát, Ngọc Sơn khiến cho toàn bộ người bất thần lúc quyết định dành tặng mẫu đồng hồ hàng hiệu cho ca sĩ Thái Châu. Đây là dòng đồng hồ thuộc nhãn hàng nổi danh của Thụy Sĩ, là phiên bản giới hạn có giá trị 7 tỉ đồng mà giọng ca Đêm cuối vô cùng yêu thích. Anh tiết lậu đây là món quà được một người em trai kết nghĩa dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng tặng. Hôm nay, Ngọc Sơn muốn trao lại cho đàn anh làm cho kỷ niệm.

Tư vấn dịch vụ vệ sinh công nghiệp – Gọi ngay chúng tôi:
Hotline: 0899.966.877 | Email: namvietgroupco@gmail.com


Chia sẻ về lý do “chơi lớn” này, Ngọc Sơn nói: “Em đã mến mộ giọng ca của anh vô cùng là lâu công ty dịch vụ vệ sinh uy tín. Hôm nay nhân ngày tham dự Hãy nghe tôi hát, em mang đồng hồ này tặng anh. Cái tình nằm trong món phụ kiện này cực kỳ lớn”. Đáp lại tấm lòng của giọng ca sinh năm 1970, ca sĩ Thái Châu hí hước chia sẻ: “Trong lòng Ngọc Sơn đau khổ, Thái Châu không phải biết. Một khi đã đưa rồi là không trả lại. Tối nay Ngọc Sơn sẽ ngủ không được, sáng tác ra bài Không ngủ yên”.


Đây ko bắt buộc là lần trước tiên Ngọc Sơn làm khán nhái “ngỡ ngàng” về khối tài sản khủng của mình. Trước đó, anh từng gây xốn xang khi san sớt về căn biệt thư rộng lớn tại trọng tâm TP.HCM và nhiều xế hộp tiền tỉ. Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình và cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là ‘‘công trình’’ chưa từng sở hữu trên thế giới.

Cũng trong chương trình, Ngọc Sơn thẳng thắn san sẻ lúc bị nhận xét là “diễn”, “lập dị” lúc ngồi ghế nóng công ty dịch vụ vệ sinh tại TpHCM. Đánh giá này xuất xứ từ việc nam ca sĩ ko ngại lên sàn diễn nhảy đầm hoặc minh họa cho các thí sinh. Giọng ca Đêm cuối cho biết anh làm cho vậy để giúp các ca sĩ trẻ cảm thấy dễ chịu, giảm bớt áp lực thi cử. Anh tâm niệm: “Mọi người hỏi tại sao tôi không tức giận, tại tâm hồn tôi là một tấm pha lê rồi. Không mang giận ai cả, còn ai đánh mình chắc người khác đau trước”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét