Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Dịch vụ vệ sinh trường học uy tín, chất lượng từ NAMVIET – Cleaning

Dịch vụ vệ sinh trường học là nhu cầu cần thiết và cần được chú trọng quan tâm, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, môi trường dạy và học đạt chuẩn. Dịch vụ vệ sinh NANVIET – Cleaning là thương hiệu được nhiều đối tác tín nhiệm, tin dung tại các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, chung cư căn hộ cao cấp, bệnh viện,… Hiện nay, công ty vệ sinh Nam Việt đang cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học uy tín, chất lượng cho nhiều đối tác như: trường Quốc Tế Singapore, trường Ngoại Ngữ Apollo, trường mần non Quốc Tế Việt Úc,…



Vì sao khách hàng cần dịch vụ vệ sinh NAMVIET – Cleaning?


Tạo không gian trường học sạch đẹp: Sức khỏe của của tất cả học sinh, giáo viên được đảm bảo tốt. Chất lượng giáo dục dạy và học từ đó sẽ được nâng cao.

Vấn đề thực tế: Hiện nay có rất nhiều vấn đề tồn tại trong công tác vệ sinh trong trường học chưa được hoàn thiện, và thực hiện tốt. Tại các trường học, số lượng học sinh và sinh viên thường rất đông, trong khi đó số lượng nhân viên lao công trong trường thường không đủ nhân sự và nghiệp vụ vệ sinh để đáp ứng nhu cầu công việc vệ sinh trong trường. Ngoài ra, ý thức của một bộ phận học sinh và sinh viên chưa tốt, tự giác trong việc giữ gìn vệ sinh chung cho tập thể.

Khuôn viên nhà trường được sạch đẹp: Sẽ tăng cường sức khỏe tốt cho học sinh, sinh viên và giáo viên. Làm giảm, phòng tránh được các trường hợp mầm bệnh truyền nhiễm lây lan ở môi trường đông đúc.

Môi trường học tập được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ: không những nâng cao chất lượng giáo dục và sức khỏe của học sinh, sinh viên và giáo viên, mà còn nâng cao giá trị hình ảnh, uy tín và chất lượng của nhà trường đối các phụ huynh học sinh và xã hội.


Gói dịch vụ vệ sinh trường học tại NAMVIET – Cleaning?


Công ty dịch vụ vệ sinh Nam Việt – Cleaning thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, NAMVIET – Cleaning không ngừng đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên tạp vụ vệ sinh NAMVIET – Cleaning và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng và phù hợp với từng đối tượng khách hàng là từ trường mầm non đến trường đại học, hoặc các trung tâm ngoại ngữ, trường học Quốc tế bằng sự tận tâm và trách nhiệm.

Dịch vụ vệ sinh trường học của NAMVIET – Cleaning bao gồm:


  • Vệ sinh khu vực sân trường, tiền sảnh và bãi xe: Thực hiện công việc quét dọn sạch, thu gom rác và thay túi rác mới các thùng rác.
  • Vệ sinh khu vực sàn, sảnh, hành lang và cầu thang: quét và thu gom rác, bụi. Sau đó tiến hành lau ướt, lau khô đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • Vệ sinh khu vực phòng học và văn phòng giáo viên: lau sạch sàn nhà, vệ sinh bàn ghế và các trang thiết bị trong phòng.
  • Vệ sinh các vách tường: làm sạch các chữ viết, keo dán, vết bẩn.
  • Vệ sinh hệ thống cửa: Làm sạch hệ thống cửa kiếng, cửa ra vào, cửa sổ.
  • Vệ sinh thu gom rác thải: thu gom và phân loại rác thải, thay túi rác mới.
  • Vệ sinh quét mạng nhện, lau các gờ, hộp, công tắc, bảng hiệu…
  • Vệ sinh làm sạch tổng thể thang máy.
  • Vệ sinh hút bụi phòng ban, các phòng có trải thảm…
  • Vệ sinh làm sạch hệ thống nước uống.
  • Vệ sinh hệ thống toilet.

Quy trình cung cấp dịch vụ NAMVIET – Cleaning


  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin yêu cầu dịch vụ vệ sinh đối với khách hàng.
  • Cử chuyên viên tư vấn đến khảo sát thực tế và ghi nhận yêu cầu về dịch vụ của khách hàng.
  • Gửi báo giá chi tiết phù hợp với các gói dịch vụ yêu cầu cung cấp.
  • Ký hợp đồng, bố trí nhân viên tạp vụ vệ sinh đến làm việc theo hợp đồng ký kết.


Bên cạnh đó, NAMVIET – Cleaning còn cung cấp và hỗ trợ các gói dịch vụ phát sinh theo yêu cầu của khách hàng như dịch vụ vệ sinh ghế sofa, đánh bóng sàn đá, chăm sóc cây cảnh,… Đến với NAMVIET – Cleaning, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tạp vụ vệ sinh chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn là phương châm làm việc của công ty dịch vụ vệ sinh Nam Việt – Cleaning sẽ làm hài lòng Qúy khách.

Copy from http://namvietgroup.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét